Tác dụng của ghế massage cho người bị tai biến

Ngày đăng 15/05/2019 10:49

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe đến hiện tượng “tai biến”, nhưng liệu chúng ta đã biết hết mức độ nguy hiểm và sự ảnh hưởng của nó tới sức khỏe của mình hay chưa? Tai biến là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm mà nguyên nhận chủ yếu là do người bệnh bị tắc hoặc vỡ mạch máu não.

Tác dụng của ghế massage cho người bị tai biến

Giải pháp cho người tai biến - ghế massage toàn thân

 Theo điều tra và khảo sát, căn bệnh này chủ yếu gặp ở người cao tuổi - sức đề kháng suy giảm, khí huyết kém lưu thông do vậy họ dễ bị tai biến mà khi bị thì nguy cơ tử vong là rất cao. Sau khi bị tai biến, phần lớn bệnh nhân sau điều trị gặp các biến chứng như méo miệng, nói ngọng, suy giảm trí nhớ, liệt nửa người hay thậm chí là liệt toàn thân. 

Do vậy, sau khi vượt qua được cơn nguy kịch, bệnh nhân và người nhà phải trải qua một công việc vô cùng khó khan và yêu cầu sự kiên trì đó chính là phục hồi chức năng cho người bệnh. Để khắc phục hậu quả của bệnh, người mắc tai biến được khuyên nên thực hiện lối sống lành mạnh hơn, luyện nói, luyện ngồi, luyện đi, luyện cầm nắm các đồ vật từ nhẹ đến nặng để phục hồi chức năng. 

Ghế massage toàn thân với những công dụng và lợi ích của mình đang dần trở thành một dụng cụ trị liệu được các bác sỹ khuyên người nhà bệnh nhân nên dùng với những người bị tai biến để chăm sóc sức khỏe và cải thiện chức năn. Với những bài massage, bấm huyệt, ghế massage sẽ giúp cho người bị tai biến giảm thiểu các cơn đau cơ, nhức mỏi do vận động khó khăn, thường xuyên ngồi và nằm lâu một chỗ. 

Giải pháp cho người tai biến - ghế massage toàn thân21

Ghế massage giúp lưu thông khí huyết: Đông y cho rằng, hầu hết những căn bệnh của con người là do khí huyết lưu thông kém hiệu quả , cơ thể mất đi sự cân bằng. Do vậy ghế massage nổi tiếng với các tác động cực hiệu quả lên hệ tuần hoàn sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, ngăn chặn hiệu quả các triệu chứng của tai biến.

Ghế massage giúp người tai biến dễ chịu hơn: Ghế massage hiện đại ngày nay được tích hợp cảm biến hồng ngoại giúp kiểm tra thể trạng cơ thể một cách nhanh chóng, có hiệu quả và tiến hành lựa chọn bài tập phù hợp nhất giúp cơ thể thư giãn, thả lỏng, giảm áp lực lên dây thần kinh, dây chằng làm cơ thể bớt đau đớn.
Cải thiện tâm trạng người bị tai biến: Ghế massage toàn thân được thiết lập để hiểu cơ thể người bệnh muốn gì từ đó đưa ra những thao tác chuẩn, chuyên nghiệp như một nhân viên massage thực thụ giúp người bị tai biến giảm căng thẳng và stress.

Giải pháp cho người tai biến - ghế massage toàn thân3

Rút ngắn quá trình điều trị tai biến: Từ xa xưa, con người đã biết đến massage và sự hiệu quả của nó đối với sức khỏe con người. Massage giúp chúng ta điều hòa hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, hệ xương khớp,… từ đó làm tăng tiết dịch khớp khiến cho các khớp trở nên linh hoạt hơn. Điều này vô cùng có ý nghĩa với những người phục hồi chức năng sau tai biến. 

Do vậy, ghế massage là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với người bị tai biến,  giúp đẩy nhanh quá trình điều trị để người bệnh sớm trở lại với cuộc sống và sinh hoạt bình thường.

Trên đây là một số chia sẻ của Daiviet Sport về Tác dụng của ghế massage cho người bị tai biến. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến tác dụng của ghế massage. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
 

Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ điện, dụng cụ tập thể dục ngoài trời


Bài viết khác