Top 3 bài tập giúp body trở nên quyến rũ ở nam giới

Ngày đăng 06/07/2020 10:54

Tin liên quan

Tập luyện toàn thân không chỉ giúp nâng cao sức mạnh thể chất một các toàn diện mà còn giúp bạn tự tin hơn khi sở hữu một thân hình săn chắc đầy lôi cuốn. Đặc biệt, các bài tập toàn thân còn giúp cân bằng sức mạnh thể chất khi cơ thể con người luôn có một bên mạnh hơn và một bên yếu hơn.

top-3-bai-tap-giup-body-tro-nen-quyen-ru-o-nam-gioi

Top 3 bài tập giúp body trở nên quyến rũ ở nam giới

Dựa trên những lợi ích này, Noam Tamir, huấn luyện viên thể hình nổi tiếng người Mỹ  đã tạo ra một bài tập toàn thân đơn giản mà bạn có thể làm ở nhà, tất cả những gì bạn cần là một không gian rộng và hai quả tạ. Hơn hết,bạn sẽ hoàn thành chúng chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút (bao gồm cả thời gian khởi động).

top-3-bai-tap-giup-body-tro-nen-quyen-ru-o-nam-gioi-1

Bạn sẽ bắt đầu với những động tác khởi động nhẹ nhàng giúp làm nóng các cơ hông, mông, vai và bụng của bạn, đưa chúng vào trạng thái chuẩn bị cho những động tác tiếp theo. Sau đó, sức mạnh toàn thân của bạn sẽ được cải thiện nhờ vào những động tác cardio đốt cháy năng lượng một cách hiệu quả. Đặc biệt, cardio còn giúp nâng cao sức khỏe cho hệ tim mạch của bạn chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện.

Tamir nhấn mạnh thêm rằng việc tập luyện phải được thực hiện thường xuyên và đều đặn để đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tập những bài tập dưới đây ở bất kì đâu, trong nhà, giữa lúc nghỉ trưa tại cơ quan,trong phòng tập vì chúng rất dễ thực hiện

1. Cây cầu lượn

top-3-bai-tap-giup-body-tro-nen-quyen-ru-o-nam-gioi-2

Nằm ngửa, hai tay chống hai bên, gập cong đầu gối và hai chân để rộng bằng hông.Siết chặt cơ bụng và cơ mông, rướn cao thân trên sao cho từ gáy đến đầu gối của bạn tạo thành một đường thẳng, gót chân hơi kiễng nhẹ. Lưu ý sử dụng cơ mông và cơ bụng để đẩy người lên. 

Từ từ hạ thấp hông để trở về vị trí bắt đầu.Tiếp tục thực hiện động tác trong vòng 30 giây.

2. Tác động lên cơ bụng và cơ lưng

top-3-bai-tap-giup-body-tro-nen-quyen-ru-o-nam-gioi-3

Nằm ngửa với hai cánh tay giơ thẳng trước mặt, đầu gối uốn cong. Đây là tư thế bắt đầu. Từ từ duỗi thẳng hai chân, đồng thời đưa hai tay lên cao và nhấc dần tứ chi của bạn lên khỏi mặt đất. Siết chặt cơ mông và cơ bụng của bạn trong toàn bộ quá trình thực hiện, lưng không nhấc khỏi mặt sàn.

Đưa cánh tay và chân của bạn trở lại vị trí bắt đầu.Thực hiện động tác từ 10 đến 15 lần, trong vòng 3 set.

3. Ngồi lên

top-3-bai-tap-giup-body-tro-nen-quyen-ru-o-nam-gioi-4

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai chân gập sát người. Bắt chéo hai tay đặt lên vai, lưu ý không đè tay lên ngực để tránh hiện tượng khó thở.

Uốn cong lưng và ép thân trên hết mức có thể về phía đầu gối. Thở ra khi bạn ngồi dậy ép. Hạ đầu xuống và thực hiện ép tương tự khoảng 15 đến 20 cái, khi hạ lưng hít vào. Thực hiện động tác từ 15 đến 30 lần trong vòng 3 set.

top-3-bai-tap-giup-body-tro-nen-quyen-ru-o-nam-gioi-6

Nhiều người nghĩ rằng việc tập luyện toàn thân chỉ có thể được thực hiện tại phòng tập gym. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà chỉ với giàn tạ đa năng, có thể kết hợp với máy chạy bộ cũng đem lại hiệu quả tuyệt vời!

 

Tags : Máy tập thể dục ngoài trời, Bán máy chạy bộ điện.