Những dòng máy chạy bộ cho phòng tập gym

Ngày đăng 29/08/2019 16:52

Đối với những người mở phòng gym, trang thiết bị máy móc rất quan trọng, vì nó liên quan đến số vốn đầu tư ban đầu, mô hình phòng tập, giá vé bán ra, khả năng hồi vốn... Trong số đó máy chạy bộ luôn là thiết bị quan trọng nhất.

Những dòng máy chạy bộ cho phòng tập gym

Bởi giá của máy chạy bộ phòng tập gym thường cao so với máy rung, xe đạp, các thiết bị tập cơ khác. Máy chạy bộ cũng là thiết bị được đông đảo hội viên, đặc biệt là khách hàng nữ sử dụng thường xuyên.

Với tính chất như vậy, nếu không chọn cẩn thận thì máy chạy bộ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, bị chập cháy, thời gian bảo hành kéo dài khiến cho việc kinh doanh bị gián đoạn, khách bỏ phòng tập.

Việc trang bị máy chạy bộ nào cho phòng tập tất nhiên cần phải căn cứ theo qui mô của phòng, là nhỏ, trung bình, hay lớn để chọn máy chạy bộ phù hợp. Phòng tập lớn, càng đông hội viên thì ngoài việc có nhiều máy thì cũng nên ưu tiên chọn máy chạy có công suất lớn.

Bên cạnh đó cũng cần căn cứ vào phòng tập là bình dân hay cao cấp, giá vé bán ra để trang bị máy vừa đảm bảo kỹ thuật, sử dụng được lâu dài nhưng cũng phải đảm bảo khả năng thu hồi vốn và mang về lợi nhuận cho người kinh doanh.

Khi cần trang bị máy chạy bộ cho phòng tập các bạn có thể tham khảo một số dòng máy sau đây:

- Máy chạy bộ phòng Gym Đại Việt DV-5906

- Máy chạy bộ Zasami KZ -T6700A

- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517A

- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5918

- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5919

- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517B

Đây đều là những máy chạy bộ công suất lớn, từ 3.5 - 7HP, chạy điện AC, với bàn và thảm chạy dày có thể chịu được trọng lượng cơ thể người tập lớn. Hoạt động bền bỉ liên tục trong nhiều giờ mà không sợ quá nóng chay cháy, nổ.

Vùng chạy rộng rãi cho phép người tập thoải mái sải bước. Trên máy được thiết lập sẵn nhiều bài tập, bên cạnh đó đó là nhiều chương trình tập luyện do người dùng tự thiết lập.

Các máy đều có hệ thống cảm biến rất nhạy, có chức năng ghi nhận các thống số trong quá trình sử dụng như tốc độ, độ dốc, thời gian, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... Dựa trên các thông số này mỗi người dùng có thể luyện tập một cách khoa học hơn, đạt được hiệu quả cao nhất.

Những tính năng hiện đại như nâng - hạ độ dốc tự động, phát nhạc mp3, quạt gió... sẽ giúp người dùng đa dạng hóa việc tập luyện. 

Hệ thống an toàn như bề mặt thảm chạy, đệm giảm chấn, khóa từ đều được thiết kế để bảo vệ người dùng một cách tốt nhất, tránh nguy cơ bị trơn trượt, chấn thương. 

Một số máy được trang bị hệ thống bơm dầu tự động khiến cho việc bảo hành, bảo trì trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Máy chạy bộ điện Reebok GT60

Sử dụng các máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym của Daiviet Sport sẽ giúp các hội viên của phòng có đam mê luyện tập và có cơ hội được tập luyện với các thiết bị chuyên nghiệp. Đối với người kinh doanh phòng tập các máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym của Đại Việt sẽ giúp các bạn giữ chân khách hàng, thu hút hội viên mới, đạt được mục tiêu kinh doanh, phát triển bền vững!

Khi có nhu cầu mua máy chạy bộ cho phòng tập gym các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

ĐẠI VIỆT SPORT HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

02462.605.567 - 097 2854 384
 

 

Sản phẩm khác : máy tập bụng, dụng cụ chống đẩy.