Máy chèo thuyền của Đại Việt có tốt không ?

Ngày đăng 18/04/2019 09:30

 

Chèo thuyền là môn thể thao ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và thể hình. Bên cạnh việc làm săn chắc các cơ, giảm béo hiệu quả, chèo thuyền còn giúp người tập hòa nhập với thiên nhiên, thoải mái hít thở không khí trong lành, mát mẻ. Tuy nhiên với những người sống ở thành phố thì không gian sông, hồ là rất hiếm, dịch vụ cho thuê thuyền cũng chưa có nhiều điều kiện để phát triển. Vì thế nhiều người chọn sử dụng các loại máy tập chèo thuyền ngoài trời để thỏa mãn đam mê.Máy tập chèo thuyền DV-008 là thiết bị thể thao ngoài trời được phân phối bởi Daiviet Sport - một trong những đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Liệu rằng máy chèo thuyền của Đại Việt có tốt không ?

Máy tập chèo thuyền của Daiviet Sport được thiết kế cho các bài tập chuyên sâu về tay, có tác động tích cực đến toàn bộ các nhóm cơ từ tay, vai, bụng... giúp làm săn chắc cơ thể và đánh bay mỡ thừa một cách hiệu quả.

 

Kết quả hình ảnh cho máy chèo thuyền đại việt có tốt không

 

Khi tập với máy tập chèo thuyền ngoài trời người dùng sử dụng chính trọng lượng của thiết bị cùng với trọng lượng cơ thể để cung cấp sức nặng cho các bài tập. Người dùng ngồi chắc chắn trên ghế, đặt 2 chân lên bàn đạp, 2 tay nắm chắc tay chèo ở phí trước, dùng lực của tay để kéo mái chèo về phía sau, cùng lúc với động tác đẩy người ra trước. Tiếp đó kéo mái chèo về sau, thu người về vị trí cũ. Lặp lại động tác, kết hợp với hít thở nhẹ nhàng. Mỗi hiệp sẽ kéo dài 10 - 15 phút tùy theo thể lực của người tập. Sau đó có thể tăng tốc độ và thời gian để tăng cường độ khó và đạt hiệu quả cao hơn.

Sử dụng máy tập chèo thuyền DV-008 có tác dụng làm săn chắc cơ thể, mang lại body đẹp và tăng cường lưu thông máu, giúp ngủ ngon hơn.

 

Kết quả hình ảnh cho máy chèo thuyền đại việt có tốt không

 

Máy tập chèo thuyền được làm từ sơn thép chịu lực rất chắc chắn, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện dày giúp tăng tuổi thọ của thiết bị cũng như tăng cường khả năng kháng lại sự bào mòn của nắng mưa, thời tiết thất thường. Các mối hàn điện và các đầu bịt trên máy tập được mài nhẵn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập, không bị trầy xước khi chèo thuyền.

 

Kết quả hình ảnh cho máy chèo thuyền đại việt có tốt không

 

Phần chân máy được thiết kế hệ thống khung chịu lực, đảm bảo chắc chắn khi được cố định trên mặt sàn bê tông, chịu được trọng tải của người tập có trọng lượng cơ thể lớn, tần suất tập liên tục cũng như mọi rung lắc trong suốt bài tập.

Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, thân thiện với môi trường xung quanh. Tập thể dục với máy tập chèo thuyền DV-008 ngoài trời bạn như đang lướt đi trên thảm cỏ xanh với chiếc thuyền kayak, cảm nhận từng cơn gió nhẹ lướt qua bên tai.

 

Hình ảnh có liên quan

Máy tập chèo thuyền cùng với máy tập cưỡi ngựa, máy chạy bộ, xe đạp tập là những thiết bị thể thao ngoài trời được yêu thích nhất. Bạn có thể bắt gặp những thiết bị cơ bản này ở các khu trang bị thiết bị ngoài trời như công viên, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, khu chung cư... Thậm chí, một số hộ gia đình chịu chơi còn nâng cấp độ sang chảnh cho sân vườn nhà với 3 - 4 dụng cụ thể thao ngoài trời thì cũng không thể thiếu máy tập chèo thuyền.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một khu thể thao ngoài trời thì hãy liên hệ với Daiviet Sport để được cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn nhé!

Tags: Mua dụng cụ phòng gym


Bài viết khác