Lựa chọn mua máy chạy bộ gia đình có phải là một sự lựa chọn hợp lí?

Ngày đăng 14/10/2019 08:50

Lựa chọn mua máy chạy bộ gia đình có phải là một sự lựa chọn hợp lí?

phuong-phap-lua-chon-may-chay-bo-gia-dinh

Chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao khá đơn giản, được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe. Đây cũng được xem là một cách giảm cân an toàn và hữu hiệu. Tuy nhiên, với tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, việc ra ngoài để chạy bộ dường như không còn thích hợp, bên cạnh đó, thời gian dành cho việc tập thể dục thể thao luôn có hạn. 

Máy chạy bộ hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm được hết tất cả các công dụng của nó. Chạy bộ nói chung và chạy bộ trên máy chạy bộ nói riêng đểu có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ lượng calo lớn được đốt cháy, giúp các cơ bụng, đùi, mông săn chắc hơn. Không những thế, việc chạy bộ thường xuyên còn giúp cải thiện các sụn khớp của bạn, hỗ trợ sức khỏe xương khớp và phòng ngừa bệnh loãng xương. 

phuong-phap-lua-chon-may-chay-bo-gia-dinh-1

Chạy bộ còn giúp tăng cường sinh lực cũng như sự dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra, chạy bộ còn giúp cải thiện hệ tuần hoàn và tim mạch. Mỗi khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim, ngay sau đó, tim sẽ phải bơm máu ngược lại, trái tim vì vậy sẽ phải làm việc nhiều hơn, nó sẽ trở nên khỏe hơn và phòng phòng ngừa được một số căn bệnh tim mạch. 

Sử dụng máy chạy bộ thường xuyên đã được chứng minh giúp giảm cholesterol và tăng cường miễn dịch đối với một số loại virus. Bên cạnh đó, hầu hết chuyên gia đều đồng ý rằng chạy bộ với máy chạy bộ thường xuyên có khả năng làm giảm nguy cơ mắc nhiều loại ung thư như: ung thư vú, ung thư đại tràng… 

phuong-phap-lua-chon-may-chay-bo-gia-dinh-3

Ngoài các tác dụng về mặt sinh lí cho cơ thể, về mặt tâm lí, chạy bộ thường xuyên cũng là một phương pháp hiệu quả để giảm căng thẳng, stress, giúp cơ thể thư giãn và giúp tăng cường trí nhớ.

Trên đây là những công dụng tuyệt vời mà một chiếc máy chạy bộ có thể mang lại cho bạn. Ngoài ra, về mặt chi phí, đầu tư một chiếc máy chạy bộ gia đình cũng là một quyết định thông minh. Thực tế chỉ ra rằng, giá thành của một chiếc máy chạy bộ loại rẻ (khoảng 7 – 8 triệu/chiếc) tương đương với giá vé tập 1 năm ở trung tâm. 

phuong-phap-lua-chon-may-chay-bo-gia-dinh-4

Trong khi đó, với một chiếc máy, bạn có thể sử dụng nhiều năm, máy càng tốt, tuổi thọ sẽ càng cao. Khi sở hữu một chiếc máy chạy bộ gia đình, bạn không cần lo lắng về thời gian đăng ký, việc di chuyển, xe cộ… bạn hoàn toàn có thể chủ động luyện tập mỗi khi rảnh. Hơn nữa, máy chạy bộ gia đình có thể phục vụ như cầu luyện tập của cả gia đình bạn chứ không chỉ riêng bạn. Sản phẩm này tương đối dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù trời nắng hay mưa, mùa đông lạnh lẽo hay những ngày hè oi bức đều không gây ảnh hưởng được đến việc luyện tập của bạn. 

Trên đây là một số chia sẻ về Lựa chọn mua máy chạy bộ gia đình có phải là một sự lựa chọn hợp lí? Hãy là những người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những phương án tốt nhất để giúp rèn luyện sức khỏe cho gia đình của mình. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến mua máy chạy bộ, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân cao cấp, máy tập công viên.