Máy chạy bộ điện hãng nào là tốt nhất

Ngày đăng 22/08/2019 14:00

Máy chạy bộ điện hãng nào là tốt nhất có lẽ là câu hỏi mà bất kì khách hàng nào khi có nhu cầu mua máy chạy bộ đều đặt ra và đưa lên bàn cân so sách để mong tìm được nhà cung cấp uy tín, cũng như sở hữu được 1 chiếc máy chạy bộ phù hợp.

Máy chạy bộ điện hãng nào là tốt nhất

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất và nhà phân phối máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ điện tại Việt Nam cũng có nguồn gốc xuất xứ khá đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng nhiều nhất là từ Trung Quốc.

Rất khó để nói máy chạy bộ điện hãng nào là tốt nhất, bởi vì các máy nhập khẩu từ châu Âu thường có chất lượng tốt hơn so với máy từ Trung Quốc nếu cùng công suất motor, nhưng giá lại cao gấp 2 - 3 lần. Chính vì vậy ngoại trừ các phòng tập cao cấp, với xu hướng đầu tư bài bản để hút khách sáng thì đa phần người tiêu dùng, sử dụng máy cho nhu cầu tập thể dục thể thao tại nhà lại thích máy chạy bộ giá rẻ hơn.

may-chay-bo

Ở đây cần loại trừ một số đơn vị làm ăn theo kiểu chộp giật, cho ra 1 số mẫu kém chất lượng, bán với giá rất rẻ, thu 1 lượng lớn tiền rồi biến mất khỏi thị trường, bỏ khách hàng bơ vơ với chiếc máy tậm tịt, không thể bảo hành, bảo trì. Những máy này thường có ngoại hình khá bắt mắt, được quảng cáo thổi phồng với rất nhiều chức năng, công dụng đặc biệt, nhưng thực chất khung sườn mỏng, motor yếu, rất nhanh rã máy. Còn lại các thương hiệu đã có nhiều năm kinh doanh máy chạy bộ đều cố gắng để cho ra các sản phẩm có chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt.

Nếu cần 1 địa chỉ tin cậy, các bạn có thể đưa vào danh sách của mình Daiviet Sport. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ đơn năng, máy chạy bộ đa năng, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ cho phòng gym, cũng như hàng trăm mặt hàng thiết bị thể dục thể thao tại nhà khác cho thị trường Việt Nam.

may-chay-bo

Các máy chạy bộ Đại Việt đều có khung được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện dày để tăng độ bền cho sản phẩm. Bàn và thảm chạy dày có thể chịu được tải trọng người tập lớn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, các bạn có thể chọn máy chạy bộ từ 1.5 - 7HP, chạy điện DC hoặc AC, đơn năng hay đa năng.

Máy chạy bộ gia đình tại Daiviet Sport được bảo hành dài hạn tới từng chi tiết 5 năm cho khung sườn, 3 năm cho motor, 2 năm cho bảng mạch và 01 năm cho bàn và thảm chạy. Là 1 nhà cung cấp lớn, các mẫu máy chạy bộ Đại Việt đều được nhập linh phụ kiện đầy đủ, đáp ứng nhu cầu bảo hành bảo trì trong trường hợp cần thiết.

may-chay-bo

Hiện Daiviet Sport sở hữu hệ thống đại lý, chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Khi có nhu cầu mua máy chạy bộ, khách hàng có thể đến 1 trong các showroom gần nhất, dùng thử và trải nghiệm những bài tập chuyên nghiệp, tuyệt với mà máy mang lại.

Mọi câu hỏi của khách hàng liên quan đến tính năng, lợi ích, cách sử dụng, bảo quản, vận chuyển, bảo hành máy chạ bộ đều được đội ngũ tư vấn viên xử lý nhanh chóng và nhiệt tình.

Trên đây là một số chia sẻ từ Daiviet Sport về Máy chạy bộ điện hãng nào là tốt nhất Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Máy chạy bộ điện, máy chạy bộ tốt... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : ghế massage nhật bản, máy tập phục hồi chức năng.