Công dụng của ghế massage 5D

Ngày đăng 18/03/2019 11:45

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm ghế massage toàn thân, bạn sẽ thấy rằng đây thực sự là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có sự cải tiến không ngừng để ngày càng trở nên hoàn hảo. Từ thế hệ ghế massage 2D, 3D, 4D và hiện nay, trên thị trường đã có loại ghế massage 5D – đây là loại ghế massage thế hệ mới nhất.

Image result for ghế massage okasa

Ghế massage 5D mới xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự quan tâm lớn của không chỉ người tiêu dùng mà cả các chuyên gia thuộc lĩnh vực massage, chăm sóc sức khỏe. Loại ghế thế hệ mới này được khẳng định thực sự xứng đáng là sản phẩm đẳng cấp vượt trội. Từ chất liệu sản xuất đều thuộc loại hàng đầu, đến các tính năng và cơ bản nhất là hệ thống con lăn có sự cải tiến vượt bậc để người sử dụng có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm thế hệ trước.

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của ghế massage 5D là gì? Đó là công nghệ massage 5D tác động nhịp nhàng từ ngoài vào trong cơ thể, với hệ thống con lăn chuyển động linh hoạt từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên; từ phải qua trái và từ trái qua phải; day ấn sâu vào những vùng cơ thể cần sự tác động của các động tác massage như vùng cổ, vai, gáy, lưng, mông, đến các gân, cơ và tận từng dây thần kinh sâu trong cơ thể. Nhờ vậy, các bài massage của ghế có thể tác động sâu vào tới hệ tiêu hóa, khơi thông khí huyết, giải phóng và phục hối năng lượng, giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái…

Image result for ghế massage okasa

Độc đáo hơn cả là có loại ghế massage 5D có tính năng đánh võng nhẹ nhàng, uyển chuyển, đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên bị mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc. Tính năng này có thể được coi là điểm khác biệt lớn nhất và hiện chỉ có ở dòng ghế massage 5D.

Bên cạnh đó, ghế massage 5D thế hệ mới cũng có những tính năng ưu việt khác như chế độ massage không trọng lực có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống và hệ cơ, xương, khớp. Hệ thống túi khí được lắp đặt dọc theo thân ghế, từ đầu tới chân hỗ trợ hoạt động massage càng thêm hiệu quả, mang lại sự dễ chịu tối đa cho người sử dụng. Hệ thống dò tìm huyệt đạo thông minh để xác định đúng vị trí massage chính xác, đặc biệt các khu vực thường bị nhức mỏi như cổ, vai, gáy giúp cơ thể thư giãn, thả lỏng và thoải mái.

Image result for ghế massage okasa

Với những người thường công việc phải ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, hay những người thường có hiện tượng nhức mỏi xương khớp, những người xương khớp bị lão hóa do cao tuổi…thì ghế massage 5D thực sự là thiết bị chăm sóc, nâng cao sức khỏe hiệu quả nhất vì có thể giúp giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tích cực.

Ghế massage 5D là sản phẩm thế hệ mới nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta có thể coi như các nhà sản xuất đưa ra thêm một sự lựa chọn nữa cho người tiêu dùng, bên cạnh những sản phẩm thế hệ trước. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân thì hãy căn cứ vào nhu cầu, hoàn cảnh, điều kiện thực tế của mình để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Tags: Giá ghế massage


Bài viết khác