Ghế massage giảm đau nhức, mỏi mệt

Ngày đăng 19/06/2019 20:43

Ghế massage toàn thân có thể mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Lợi ích chính của ghế massage đến từ khả năng mang lại cảm giác thư giãn. Cơ thể chúng ta rất dễ bị căng thẳng và đau nhức khi phải hoạt động trong một thời gian dài. Chúng ta thường cảm thấy mệt mỏi và căng cứng cơ thể , điều này thường xuất phát từ những căng thẳng hàng ngày của cuộc sống.

Ghế massage lưng có thể giúp các cơ bị đau và cứng được thả lỏng, giảm bớt mọi cơn đau mãn tính và căng thẳng mà bạn có thể cảm thấy -  đặc biệt là ở vùng cổ, lưng và cột sống. Các chuyển động gõ, nhào và lăn lần lượt tác động  vào phần lưng trên, lưng thấp và cơ mông, làm mềm các mô bị nén xung quanh mỗi đĩa đệm cột sống. Khi các cơ và mô xung quanh cột sống thả lỏng, bạn sẽ cảm thấy sự linh hoạt trong khả năng di chuyển bằng cách nâng cao khả năng chuyển động trên khắp lưng.

Động tác xoa bóp nhẹ nhàng cũng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, cho phép các mô và cơ của bạn nhận được oxy và chất dinh dưỡng cần thiết để tự phục hồi. Lưu lượng máu tăng lên cũng giúp cải thiện tâm trạng và sức khỏe tinh thần, vì xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giải phóng các hormone tạo cảm giác dễ chịu.

Ghế massage giảm đau nhức, mỏi mệt

Đối với những người đang có tư thế xấu, chẳng hạn như vai gù, ghế tựa massage có thể hỗ trợ nắn chỉnh tư thế sao cho đúng. Bằng cách giải phóng các vị trí đau nhức, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ và duy trì sức khỏe các khớp lưng một cách hiệu quả

Ghế massage cung cấp rất nhiều loại chuyển động được chứng minh là có lợi cho một số chức năng của cơ thể bạn như:

- Lưu lượng tĩnh mạch và bạch huyết -  kích thích cơ bằng cách massage giúp cải thiện lưu thông máu tổng thể và tạo điều kiện thuận lợi cho việc hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết vào các mô và cơ trong cơ thể bạn. Khi các chất độc được đào thải do khả năng lưu thông bạch huyết ở một số vùng nhất định trên cơ thể được cải thiện, vùng massage sẽ được hồi sinh, do đó bạn cảm thấy bớt đau đớn và khó chịu.

- Cải thiện hệ thống xương -  khi cơ bắp của bạn hoạt động tốt, nó làm giảm căng thẳng cho hệ thống xương của bạn. Thông thường, áp lực đặt lên các cơ quá nhiều có thể khiến bạn khó chịu và đau đớn.

- Tăng mức endorphin -  có lẽ một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc mua ghế massage là nâng cao “cảm giác tích cực” hay còn được biết đến với tên gọi là mức endorphin trong cơ thể bạn. Tăng cường endorphin trong cơ thể mang lại gấp đôi lợi ích -  giảm cảm giác đau đớn hay lo âu và tăng khả năng phục hồi.

Giảm căng thẳng -  thông thường, khi cơ bắp của bạn phải làm việc quá sức, chúng thường có xu hướng trở nên căng thẳng. Một chiếc ghế massage lưng tốt có thể kích thích các cơ, giúp cho lượng oxy và chất dinh dưỡng đến các vùng ở lưng của bạn tăng lên. Ngoài ra, một chiếc ghế massage có chức năng sưởi có thể giúp giảm co thắt cơ.

Tags: Ghế ngồi massage