Nên mua ghế massage Nhật bản loại nào tốt?

Ngày đăng 07/11/2019 14:55

Ghế massage Nhật Bản rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng do chất lượng tốt, hiện đại, nhiều chức năng hữu ích. Nhưng nên mua ghế massage Nhật bản loại nào tốt là là vấn đề khá hóc búa mà không phải người dùng nào cũng có thể lựa chọn đúng. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về ghế masasage Nhật Bản nhé.

Nên mua ghế massage Nhật bản loại nào tốt?

nen-mua-ghe-massage-nao-tot

Ghế massage Nhật Bản tại thị trường Việt Nam có 2 loại là Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc và ghế massage nội địa Nhật.

Ghế massage nội địa Nhật rất hiếm vì đây là sản phẩm được sản xuất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Nhật và không xuất khẩu ra bên ngoài. Ghế massage nội địa Nhật tại Việt Nam - nếu có, là hàng đã qua sử dụng. Những sản phẩm này đã qua kiểm định của cơ quan chức năng Nhật, vẫn đang hoạt động tốt.

nen-mua-ghe-massage-nao-tot-1

hưng rủi ro chủ yếu đến từ quá trình sử dụng, vì tất cả mọi hướng dẫn, hiển thị, nút bấm đều dùng tiếng Nhật. Nếu không may phát sinh hỏng hóc thì khả năng đắp chiếu cao vì không tìm được linh phụ kiện thay thế.
Việc nhận biết ghế massage nội địa Nhật là tương đối dễ dàng, vì thiết bị dùng nguồn điện 100 - 110V (theo lưới điện của Nhật), khác với lưới điện 200 - 220V ở Việt Nam.

Ghế massage Nhật Bản ở Việt Nam chủ yếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Đây cũng có thể là phiên bản xuất khẩu của các mẫu ghế massage nội địa hoặc là hàng được thiết kế - chế tạo theo đơn đặt hàng của các nhà nhập khẩu tại Việt Nam. Đặc điểm của các ghế massage này là phù hợp với nguồn điện, điều kiện thời tiếu, thể trạng và thói quen của người tiêu dùng Việt.

nen-mua-ghe-massage-nao-tot-2

Chất lượng của các sản phẩm nhập khẩu này rất tốt và được chế tạo trên dây chuyền công nhệ của Nhật Bản, kiểm soát gắt gao theo qui trình Nhật, và được vận hành bởi các công nhân kĩ thuật tay nghề cao của xứ sở hoa anh đào. Và vì vậy, cũng không lạ gì khi các ghế massage này lại có giá tương đối cao, thường là ở phân khúc cao cấp với mức giá lên tới hàng trăm triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Để trả lời câu hỏi nên mua ghế massage Nhật bản loại nào tốt? Có lẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu của từng đối tượng. Nhìn chung, nếu bạn là tín đồ của công nghệ, thích hàng độc, lạ, việc sở hữu một chiếc ghế massage nội địa Nhật là dễ hiểu. Chỉ cần trang bị thêm 1 bộ chuyển nguồn là có thể sử dụng ngon lành.

nen-mua-ghe-massage-nao-tot-3

Điều cần lưu ý ở đây là bạn sẽ phải bổ túc thêm 1 lớp tiếng Nhật, hoặc sẽ phải mò mẫm thêm một thời gian để có thể vận hành tốt. Ngoài ra, hãy chuẩn bị tinh thần săn lùng các linh phụ kiện hàng độc để thay thế khi chiếc ghế phát sinh hỏng hóc.

Đối với những người dùng chỉ quan tâm tới tính năng hiện đại, công dụng hữu ích của ghế massage, muốn sử dụng ghế massage cao cấp của Nhật thì ghế massage nhập khẩu là một lựa chọn phù hợp hơn. Mua về có thể dùng luôn, được bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời, toàn bộ hướng dẫn đều bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Điều quan trọng là nhân viên lắp đặt sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn ngay tại nhà.

nen-mua-ghe-massage-nao-tot-4

Khi có nhu cầu mua ghế massage Nhật Bản nhập khẩu tại Việt Nam, các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport. Đến với Daiviet Sport bạn có thể trải nghiệm ghế massage Kiwami Nhật xịn. Bên cạnh đó là nhiều sản phẩm ghế massage đa dạng thuộc các phân khúc khác nhau, là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nhật, được bảo hành dài hạn lên tới 06 năm và giao hàng miễn phí toàn quốc.

Chi tiết xin liên hệ:

Daiviet Sport Hà Nội.

Số 125 Vũ Tông Phan - Q.Thanh Xuân.

Điện thoại 02462.605.567 - 097 2854 384.
 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, máy tập thể dục công viên.