Có nên mua sản phẩm ghế massage nội địa Nhật không?

Ngày đăng 19/06/2019 11:39

Đã từ rất lâu, tâm lí người tiêu dùng Việt Nam đã có tiềm thức rằng “hàng Nhật là hàng chuẩn”. Vì thế ta vẫn thường có câu nói vui là “nét như Sony”. 

Hàng nội địa Nhật là các sản phẩm chỉ sản xuất dành cho người tiêu dùng Nhật, lưu hành sản phẩm trong phạm vi đất nước Nhật, nâng cao chất lượng phục vụ, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Người Nhật có “tập quán tiêu dùng” khó tính, kiêu kì, khó chinh phục. Họ luôn tuân thủ các quy định về chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt. Chính điều này làm nên thương hiệu và đẳng cấp của các sản phẩm xuất xứ Nhật Bản. 

Nhật Bản được mệnh danh luôn tôn trọng các quốc gia khác trên toàn cầu nhưng người dân của họ mới là số 1. Chính vì vậy, hàng nội địa Nhật dành cho người Nhật luôn tốt nhất có thể, chuẩn Nhật nhất, chinh phục hoàn toàn thị trường quốc gia và các nước khác khắp thế giới.

Từ đặc trưng của thị trường Nhật, ta hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn một chiếc ghế massage nội địa Nhật

Có nên mua sản phẩm ghế massage nội địa Nhật không?

Ghế massage là một sản phẩm công nghệ cao, kĩ thuật tương đối phức tạp. Nhưng với công nghệ tiên tiến của Nhật thì các sản phẩm đưa ra thị trường là những loại ghế massage cao cấp nhất. Mặt khác, Nhật Bản là cha đẻ của chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới, tính tới nay, họ đã có gần 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm này.

-    Ưu điểm của ghế massage nội địa Nhật:

Đặc điểm của đa số đồ điện tử Nhật đó là khả năng tiết kiệm điện năng. Chiếc ghế massage nội địa Nhật có thể tiết kiệm hơn 50% điện năng so với các loại ghế khác trên thị trường. Sản phẩm chuẩn Nhật Bản luôn có dán tem kiểm định chất lượng của Bộ y tế Nhật Bản.

Cũng như các loại ghế massage thông thường, ghế massage nội địa Nhật có thể thực hiện các thao tác đa dạng: xoa, bóp, miết, ấn, vỗ, cuộn...Điều chỉnh được nhiều chế độ massage khác nhau; Có cài đặt các chương trình massage thông minh, chương trình massage thư giãn và chăm sóc sức khoẻ.

Ưu diểm nữa là giá cả đa dạng, hợp lý, vừa túi tiền của nhiều người.

-    Nhược điểm:

Vì là sản phẩm sản xuất dành cho nội địa Nhật nên sẽ không xuất khẩu sang nước khác. Nên nếu muốn sở hữu chiếc ghế nội địa có hai phương thức: mua bên Nhật rồi vận chuyển về Việt Nam hoặc mua hàng đã qua sử dụng. 

Hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn sẽ được cấp chứng chỉ của Bộ y tế Nhật Bản, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm với giá cả rẻ hơn mà chất lượng tương đương sản phẩm trong siêu thị điện máy.

Người dùng sẽ mất một thời gian để làm quen với các chức năng vì đồ nội địa hoàn toàn là tiếng Nhật. Điều này có thể khắc phục với nhiều ứng dụng dịch thuật hiện đại ngày nay.

Sử dụng ghế massage nội địa Nhật các bạn cũng phải chú ý nguồn điện sử dụng của Nhật Bản cho các thiết bị là 110V nên cần bộ đổi nguồn; Và xác định trước nếu không may bị hỏng hóc gì đó thì linh kiện thay thế không phải dễ kiếm.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của dòng ghế massage nội địa Nhật, các bạn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định mua sản phẩm.