Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ngày đăng 19/06/2019 11:41

Khi xã hội ngày càng phát triển, con người cũng dần trở nên bận rộn, đôi khi thười gian chăm sóc bản thân bị rút ngắn lại. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhanh gọn tại nhà, các thiết bị chăm sóc sức khỏe lần lượt ra đời và tiêu biểu là ghế massage toàn thân

Với các công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số loại bệnh lí đã được các chuyên gia khẳng định, ghế massage đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau đến từ các thương hiệu lớn nhỏ của các nước trên thế giới. 

Quá nhiều sản phẩm khiến cho người tiêu dùng bối rối không biết nên mua loại ghế nào cho phù hợp. Giá trung bình của một chiếc ghế massage toàn thân rơi vào khoảng 50 triệu. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tìm được các loại ghế rẻ hơn hoặc các loại ghế lên đến cả trăm triệu. Vậy đâu sẽ là chiếc ghế phù hợp dành cho bạn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Ghế massage giá dưới 30 triệu đồng

Đây là dòng sản phẩm giá rẻ. Tuy nhiên, rẻ không có nghĩa là không tốt, các sản phẩm này chỉ ít tính năng hơn so với những mức giá cao hơn. Đối với mức giá này, bán sẽ mua được một chiếc ghế massage bộ phận massage chuyên cho 1 phần cơ thể hoặc ghế massage toàn thân có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, không được trang bị nhiều tính năng như: sưởi hồng ngoại, động cơ rung, con lăn massage riêng cho chân. Và các chương trình massage nhẹ nhàng, không có gì nhiều ngoài các bài cơ bản là đấm bóp. Bảng điều khiển cầm tay cũng đơn giản và dễ sử dụng. 

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

2. Ghế massage giá khoảng 30 – 80 triệu đồng

Đây là dòng sản phẩm tầm trung. Đối với mức giá này, các sản phẩm thường sẽ là dòng massage toàn thân hiện đại. Ghế massage được tích hợp hệ thống con lăn, túi khí, rung massage,  cùng chức năng massage không trọng lực rất tốt cho cột sống, sưởi hồng ngoài và chức năng body scan, quét dọc cơ thể để tìm kiếm các huyệt đạo, các bộ phận để thực hiện xoa bóp, day ấn huyệt chính xác nhất. 

Đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp phục vụ gia đình với giá thành khá phù hợp.

3. Ghế massage giá khoảng 80 – 100 triệu đồng

Đối với những gia đình có điều kiện, dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Các ghế massage thuộc phân khúc này được trang bị nhiều motor với hệ thống con lăn và túi khí sắp xếp dọc thân ghế, phục vụ massage tất cả các bộ phận đầu, vai, lưng, eo, đùi, tay, chân… 

Bên cạnh đó là chức năng body scan giúp điều chỉnh và dò tìm các bộ phận massage chuẩn xác nhất và sưởi hồng ngoại giúp tác động sâu hơn và massage không trọng lực. Các chương trình massage đa dạng hơn và bảng điều khiển rảnh tay hoặc bằng máy tính, điện thoại.

Ngoài chất lượng tuyệt vời, các sản phẩm còn được thiết kế với các chất liệu hiện đại (da, khung máy…), nhiều màu sắc để lựa chọn, thiết kế sang trọng, trang nhã, phù hợp với nội thất.

Giá thành của các sản phẩm ghế massage không hề rẻ, nhưng khi so sánh với việc bạn tới các tiệm spa hay trung tâm xoa bóp trị liệu… vài trăm ngàn, thậm chí lên tới tiền triệu mỗi lần, ghế massage lại có thể phục vụ bất cứ khi nào cần cho không chỉ mình bạn mà cả gia đình thì ghế massage rõ ràng rất đáng để đầu tư.

Tags: Giá ghế massage