Xoa bóp ấn huyệt chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Ngày đăng 02/06/2020 11:29

Có thể nói, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề khá phổ biến, xảy ra ở rất nhiều người. Tuy nhiên, vì đây là vấn đề khá riêng tư và nhạy cảm nên không phải ai khi gặp rắc rối về vấn đề này cũng sẵn sàng thổ lộ hoặc điều trị nếu không phải là đã ở trong tình trạng không thể không chữa.

xoa-bop-an-huyet-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi

Xoa bóp ấn huyệt chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Chứng bệnh yếu sinh lý thể hiện rõ nhất khi nam giới có những biểu hiện giảm ham muốn tình dục, không thể kéo dài cuộc yêu, lãnh cảm,…vì vậy bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống vợ chồng. 

xoa-bop-an-huyet-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-1

Đây là một chứng bệnh khó chữa và không phải tốn nhiều tiền là sẽ chữa trị thành công. Thực tế, nhiều quý ông đã bỏ ra cả đống thời gian và tiền bạc, nhưng vẫn không thể cải thiện bản lĩnh đàn ông. Hiện nay, bên cạnh những phương pháp chữa bệnh hiện đại, nhiều người còn tìm đến các phương pháp chữa bệnh cổ truyền như massage, bấm huyệt. 

Liệu pháp massage bấm huyệt thực hiện khá đơn giản, nhưng hiệu quả cao và có độ an toàn cao, không có tác dụng phụ vì không sử dụng đến thuốc. 

xoa-bop-an-huyet-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-2

Để thực hiện liệu pháp bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam giới, chúng ta cần bấm huyệt, tác động đến một số huyệt đạo có liên quan mật thiết đến sinh lý nam giới. Đó là các huyệt Dũng tuyền, Quan nguyên, Khí hải, Thận du, Mệnh môn và Thái khê.

Huyệt Quan nguyên nằm bên dưới rốn 3cm, ở giữa vùng bụng, có tác dụng bổ thận, tráng dương, điều hòa khí huyết. Huyệt Khí hải nằm cách rốn 1,5 thốn thuộc vùng giữa của bụng, có vai trò quan trọng trong việc điều khí, bổ thận, ôn hạ tiêu, ích nguyên, hòa vinh huyết. 

xoa-bop-an-huyet-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-3

Huyệt Thận du nằm ở cách đốt sống thắt lưng L2 khoảng 1,5cm theo chiều ngang, có thể giúp ích thủy, kiện gân tốt, tráng hỏa, điều thận khí rất có lợi trong việc kéo dài thời gian quan hệ khi được kích thích phù hợp. 
Huyệt Thái khê nằm ở vùng lõm phía sau của mắt cá chân, có công dụng kiện gân cốt, tráng dương, tư thận, rất hiệu quả trong cải thiện sinh lý nam.

Huyệt Dũng tuyền nằm ở lòng bàn chân, thuộc vùng lõm cách gót chân 3/5 , phía dưới đường nối của ngón chân số 2 với gót chân, có thể nâng cao chính khí, đình thần chí, giáng âm hỏa. Trong khi đó, huyệt Mệnh môn nằm ngang với đốt sống thắt lưng L2, có tác dụng bổ nguyên, bổ thận, cố tinh… khi được day ấn với lực phù hợp.

xoa-bop-an-huyet-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-4

Với liệu pháp massage bấm huyệt trị yếu sinh lý nam, chúng ta có thể thực hiện khoảng 2-3 lần một ngày để cải thiện sức khỏe của các quý ông. Đặc biệt, các quý ông có thể thực hiện massage, bấm huyệt ngay trước khi "xung trận" để có cuộc yêu tốt nhất. 

Thậm chí, một số người còn bấm huyệt ngay trong lúc quan hệ để kéo dài thời gian yêu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, người nữ có thể bấm huyệt cho người nam ở các huyệt Chí thất và Âm cốc. Trong đó, huyệt Chí thất nằm dưới gai sống thắt lưng 2, ngang ra 3cm, còn huyệt Âm cốc nằm ở đầu trong nếp gấp nhượng chân, sau lồi cầu trong xương chày.

xoa-bop-an-huyet-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-5

Massage bấm huyệt điều trị yếu sinh lý ở nam giới là liệu pháp mang lại hiệu quả cao lại không tốn kém và khá an toàn. Các bạn hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để nâng cao khả năng sinh lý, đảm bảo cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, thăng hoa. Việc sử dụng ghế massage mỗi ngày cũng giúp giảm căng thẳng, giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn.

 

Tags : Chạy bộ giúp tăng cường ham muốn tình dụcCách massage giúp nam giới tăng ham muốn.