Nên uống gì trước khi ngủ để giảm cân?

Ngày đăng 12/03/2020 09:31

Cân nặng, béo phì không chỉ khiến hình thể kém nhanh nhẹn, thiếu mỹ quan, cảm giác nặng nề chậm chạp mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh như huyết áp, tim mạch, mỡ máu, xương khớp....

Nên uống gì trước khi ngủ để giảm cân?

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can

Sự nghiệp giảm cân có vẻ như rất nan giải đối với nhiều người, nhưng lại rất đơn giản nếu bạn uống những loại nước pha chế theo công thức hướng dẫn sau đây vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

1.    Uống nước chanh gừng mật ong

Cả ba nguyên liệu này đều được coi là thần dược đem lại vẻ đẹp về da dẻ và dáng vóc cho chị em. Bởi các nguyên liệu này đều có công dụng đáng kể như:

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-1

Chanh chứa nhiều axit giúp thanh lọc cơ thể và giúp cho việc đốt cháy chất béo trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn.

Gừng vị ấm với nhiều chất có tác dụng dẫn xuất và tăng cường chuyển hóa cơ thể, sinh nhiệt năng đào thải chất mỡ nhanh và hiệu quả hơn, đồng thời thức đẩy sự trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ dư thừa do việc cân bằng lại hệ thống tiêu hóa, giúp chuyển hóa tốt hơn.

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-2

Đường tự nhiên trong mật ong giúp đem lại cảm giác no bụng. Đồng thời các axit amin và khoáng chất phong phú trong mật ong cũng giúp cho hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Mật ong sinh năng lượng tốt, giúp quá trình đốt cháy mỡ dư thừa diễn ra hiệu quả hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị để chế biến loại nước uống thần thánh này bao gồm: Nồi, bát, lọ thủy tinh, rây lọc; 2 thìa mật ong; 1 củ gừng; 1 quả chanh và 1 lít nước lọc.

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-3

Cách thực hiện:

-    Vắt chanh lấy nước cốt, bỏ hạt.

-    Gừng rửa sạch, cạo bỏ vỏ, thái miếng nhỏ  rồi xay nhuyễn, bỏ vào nồi cùng với 1 lít nước đun sôi 10 phút , sau đó vặn bếp nhỏ lửa, đun sôi chừng nửa tiếng nữa rồi tắt bếp.

-    Khi gừng nguội thì lọc bã gừng chỉ lấy nước cốt. Nhớ vắt kiệt bã để lấy hết phần nước cốt vừa đun.

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-4

-    Cho nước cốt chanh vào cùng gừng và mật ong, thêm vài hạt muối, khuấy đều rồi cho vào bình thủy tinh, đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Cách sử dụng là vào mỗi tối trước khi đi ngủ uống một cốc nước chanh gừng mật ong sau bữa ăn nửa tiếng. Ngoài ra bạn có thể uống nước này sau bữa sáng, bữa trưa. Uống liên tục trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

2.    Nước hỗn hợp cần tây với tươi

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-5

Nguyên liệu gồm 60g cần tây rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước hòa với nước cốt của 1 quả chanh và 4 ly nước lọc.

Ngoài ra, bạn có thể thay gừng mật ong bằng nước ép cần tây và chanh tươi để uống trước khi đi ngủ.

Cần tây chứa hàm lượng chất xơ cao và hàm lượng calo thấp  kết hợp với hàm lượng axit trong chanh tươi sẽ giúp bạn cảm giác bụng thon gọn ngay vào sáng hôm sau thức dậy, nếu như bạn uống hỗn hợp cần tây với chanh tươi vào buổi tối hôm trước.

3.    Uống Nước ấm

nen-uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-6

Đơn giản nhất là bạn chỉ cần uống một ly nước ấm trước khi đi ngủ vào buổi tối sẽ tốt cho hệ tiêu hóa  giúp bạn giảm cân và có một cái bụng phẳng phiu.

Mong rằng bí quyết sử dụng những thức uống đơn giản, dễ làm này sẽ mang lại cho các bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc như mong muốn. Ngoài ra, bạn đừng quên tập luyện thể dụng thể thao. Những môn thể thao như đi bộ, chạy bộ, cho dù là ngoài trời hay sử dụng máy chạy bộ tại nhà đều mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó có giảm cân.


Tags : có cần bảo dưỡng ghế massage định kỳGhế massage toàn thân và công dụng không thể coi thường.