Ăn gì trước khi ngủ để giảm cân

Ngày đăng 21/02/2020 15:37

Đối với phụ nữ, chú trọng làm đẹp, luôn tìm những phương pháp để giúp trẻ hóa làn da, giảm cân nặng luônlà một trong những vấn đề được quan tâm hơn cả.

Ăn gì trước khi ngủ để giảm cân

an-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can

Đặc biệt, cân nặng chính là nỗi ám ảnh của phụ nữ, béo phì làm họ tự ti khi ra đường, khi diện một bộ váy, khi đến những chốn đông người… Nhưng không mấy ai có thể kiểm soát được cân nặng của mình nếu không thể kiểm soát được chế độ ăn uống của mình.

Các bạn sẽ không thể kiểm soát cân nặng khi đứng trước đồ ăn mà không nghĩ đến hậu quả rằng cân nặng sẽ tăng nhanh nếu ăn tinh bột, đồ ngọt sau 6 giờ tối. Khi quá béo sẽ dẫn đến nhiều căn bệnh như tiểu đường, gan nhiễm mỡ… Nhưng làm thế nào để có thể giảm cân khi không có thời gian khi quá bận bịu?

an-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-1

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chế độ ăn uống khoa học và nên ăn gì để giảm cân dưới đây.

Thường thì cơn thèm ăn sẽ kéo đến sau 10 giờ tối, tức là thời gian dễ gây béo nhất, nhưng nếu không ăn làm sao có thể ngủ với cái bụng kêu đói. Vậy làm thế nào để giúp bản thân giảm cân nhưng không ép bản thân nhịn đói?  Hãy tìm đến các thức ăn không gây béo, không chứa tinh bột, không làm tăng cân béo phì, vậy đó là cái gì? 

1. Sữa tươi nguyên chất không đường

an-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-2

Sữa tươi không đường là thực phẩm giàu dinh dưỡng cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Một ly sữa tươi bổ dưỡng trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thụ và gia tăng quá trình đào thải các độc tố bên trong, hỗ trợ quá trình giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra sữa tươi không đường còn có công dụng làm đẹp làn da, trị nám tàn nhan và giúp xoa mờ đi các nếp nhăn đặc biệt tốt với các chị em phụ nữ.

2. Mầm yến mạch

an-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-3

Mầm yến mạch cũng là một trong những thực phẩm được nhắc đến nhiều trong việc hỗ trợ giảm cân cho chị em phụ nữ. Trong yến mạch chứa rất nhiều các thành phần giúp bạn giảm cân mà không phải ai cũng biết cũng hiểu,nếu bạn đang băn khoăn vấn đề ăn gì trước khi ngủ để giảm cân thì mầm yến mạch là một lựa chọn đúng đắn.  

3. Chuối

an-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-4

Chuối cũng là một lựa chọn phù hợp để hỗ trợ quá trình giảm cân. Chuối là loại trái cây giàu chất xơ, ít calo và kích thích tiêu hóa rất tốt. Một trái chuối nhỏ vào sau bữa tối sẽ giúp dạ dày nhanh tiêu hóa thức ăn một cách nhanh chóng hơn.

4. Sữa chua không đường

Sữa chua không đường vừa giúp bạn đẹp da vừa giúp bạn giảm cân tiêu hóa tốt để bạn vừa có một làn da đẹp cùng một vóc dáng hoàn hảo.

5. Trứng gà 

an-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-5

Trứng gà luộc cũng là một lựa chọn hoàn hảo để chống đói và giảm cân; ngoài ra trứng luộc còn tốt cho sức khỏe của con người nhưng bạn nên nhớ là trứng luộc và không dùng trứng chiên hay trứng ốp các thứ mấy loại đó sẽ chỉ tích mỡ trong người bạn. 

Bên cạnh chế độ ăn uống các bạn cũng cần thường xuyên luyện tâp thể thao. Việc sở hữu máy chạy bộ tại nhà, giàn tạ đa năng, hay ghế massage toàn thân sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong công cuộc đốt mỡ thừa.

Phụ nữ ai cũng chú trọng về vấn đề cân nặng của mình và đó cũng là nỗi lo của chị em phụ nữ; vì thế những lưu ý trên sẽ một phần nào giúp chị em có phương pháp giảm cân hiệu quả mà không phải để cơ thể chịu đói bằng những thực phẩm quen thuộc và lành mạnh.


Tags : Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quảCó nên nhịn ăn để giảm cân hay không?