Những đối tượng nào nên dùng ghế massage

Ngày đăng 28/05/2019 16:11

Ghế massage là một dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Về cơ bản, ghế massage phục vụ mọi đối tượng, từ già đến trẻ, từ doanh nhân đến lao công… Tuy nhiên, có thể từng đối tượng sẽ cần lưu ý sử dụng ghế massage khác nhau để tận dụng tối đa những hiệu quả mà ghế massage đem lại, đồng thời hạn chế một số ngững “tác dụng ngược” không như mong muốn.

Những đối tượng nào nên dùng ghế massage

cong dung ghe massage 4D

-    Trước hết, ghế massage đặc biệt phù hợp với những đối tượng lao động trí óc với cường độ cao mà không có nhiều thời gian giành cho việc tập luyện. Người lao động trí óc làm việc với cường độ cao phải kể đến là những doanh nhân, kỹ sư, bác sỹ; những học sinh, sinh viên phải học tập thi cử… 

Những đối tượng này thường xuyên phải làm việc căng thẳng, áp lực công việc rất lớn, thời gian giành cho bản thân quá ít, vì thế họ cần một cách thức tiện lợi để có thể thư giãn, có thể phục hồi một phần tâm lực đã hao tổn do lao động trí óc trong một khoảng thời gian dài. 

Bên cạnh đó, ngồi ghế massage với những tác động của con lăn, túi khí và các dụng cụ bổ trợ kèm theo sẽ giúp những đối tượng này tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu, tăng cường năng lượng tích cực, tăng cường khả năng miễn dịch đẩm bảo đủ sức khỏe để phục vụ cho những buổi làm việc và học tập tiếp theo.

su-dung-ghe-massage

-    Những nhân viên văn phòng là những người đặc biệt hạn chế vận động. Cả ngày tiếp xúc với điều hòa, máy tính và các thiết bị điện tử khiến cho khí huyết kém lưu thông, thường phát sinh những triệu chứng nhưu mỏi mắt, đau cơ, mỏi gối, đau lưng, tê bì vai gáy…, nếu được nằm ghế massage mỗi ngày sẽ giảm thiểu những triệu chững kể trên, đồng thười ngưn ngừa những căn bệnh liên quan những triệu chứng đó.

-    Những người mắc bệnh tai biến nếu được sử dụng ghế massage mỗi ngày thì coi như có thêm một trợ thủ đác lực giúp cho việc trị bệnh tiến triển nhanh chóng hơn. Những tính năng trị liệu của ghế massage sẽ giúp giải phóng các cơ dây chằng chèn ép rễ dây thần kinh hay đốt sống, giúp cho người bệnh thoát khỏi cảm giác đau nhức, khó chịu.

-    Ghế massage cũng giúp cho những bà bầu từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 6 giải quyết những áp lực của thai kỳ. Tuy nhiên, bà bầu trước khi ngồi ghế massage cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và chuyên gia để tránh những tác động tiêu cực lên quá trình mang thai và sinh nở.

su-dung-ghe-massage

-    Ghế massage dùng cho người già giúp thức tỉnh những bộ phận bị lão hóa, do việc rung lắc của ghế đem đến sự thư giãn và giúp hệ tuần hoàn hoạt động tích cực hơn. Thông qua đó, các cụ già cảm thấy sảng khoái, vui vẻ và bớt sự cô đọc hơn, bởi đay cũng chính là một món quà ý nghĩa của con cháu giành cho cha mẹ già nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc, báo hiếu đấng sinh thành.

Tóm lại, ghế massage có thể phù hợp rất nhiều đối tượng. Chỉ cần giành ra 15-30 phút mỗi ngày để ghế massage phục vụ sẽ đem lại cho bạn những lợi ích về sức khỏe rất đáng ngạc nhiên.

Trên đây là một số chia sẻ về Những đối tượng nào nên dùng ghế massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện gia đình, dụng cụ thể dục công viên.


Bài viết khác